Đại diện Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) cho biết, giải thưởng "Ứng dụng ngân hàng thân thiện nhất năm 2019" (Best User Friendly Mobile Banking 2019) là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới, sáng tạo không ngừng của ngân hàng. Những năm qua, MSB liên tục đầu tư công nghệ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng tối ưu trên thiết bị di động.
"Đây cũng là giải thưởng quan trọng thể hiện uy tín và vị thế của MSB đối với khách hàng nói riêng và trên thị trường tài chính nói chung", ông Nguyễn Hoàng Linh - Phó tổng giám đốc kiêm Tổng giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB khẳng định.
MSB đang triển khai nhiều giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi giao dịch trực tuyến. |
Đại diện ngân hàng cũng cho biết trong nhiều năm qua, MSB đầu tư mạnh mẽ, áp dụng các nền tảng công nghệ tiên tiến vào việc xây dựng hệ thống ngân hàng điện tử để bắt kịp xu thể thanh toán không dùng tiền mặt trên thế giới. Các trải nghiệm khác biệt cho khách hàng thể hiện ở những dịch vụ thuận lợi, tiện ích khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử.
Mobile Banking nằm trong gói dịch vụ ngân hàng điện tử của MSB, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động. Khách hàng không cần phải đến trực tiếp phòng giao dịch, chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh là có thể hoàn tất giao dịch, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Khách hàng sử dụng MSB Mobile Banking được cấp hạn mức chuyển khoản lên tới 500 triệu đồng một ngày, miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng mọi lúc mọi nơi với gói tài khoản Zero+. Nền tảng ngân hàng điện tử cũng kết nối với hầu hết các ngân hàng trong nước, tích hợp nhiều dịch vụ khác nhau, giúp khách hàng chủ động hơn khi giao dịch.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chủ động đặt lịch thanh toán tự động các giao dịch như điện, nước, Internet, nạp tiền điện thoại... trên Mobile Banking của MSB mà không cần ghi nhớ ngày để trả phí. Với các giao dịch mua sắm thường ngày, tính năng thanh toán qua M-QR hay Samsung Pay tại hơn 10.000 điểm thanh toán giúp khách hàng bắt kịp xu hướng không tiền mặt.
Ứng dụng ngân hàng di động của MSB tích hợp nhiều tính năng, tiện ích với độ bảo mật cao, đảm bảo an toàn khi giao dịch. |
Ngoài ra, chỉ cần nhập số tài khoản và tên ngân hàng, hệ thống sẽ tự động hiện tên chủ tài khoản mà khách hàng muốn giao dịch để kiểm tra. Tính năng này giúp khách hàng xác thực thông tin nhanh chóng và yên tâm hơn khi thực hiện trên nền tảng ngân hàng điện tử.
Trong tháng 6 vừa qua, MSB ra mắt hai tính năng đăng nhập, xác thực mới bằng sinh trắc học và soft token, lấy mã trực tiếp trên ứng dụng thay vì gửi tin nhắn. Đây là hai phương thức bảo mật áp dụng công nghệ cao, hiện đại và an toàn dành cho giao dịch trên ngân hàng điện tử của MSB, thể hiện nỗ lực của ngân hàng nhằm tạo ra tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Bên cạnh đó, MSB Mobile Banking nhận đánh giá là ứng dụng năng động và gia tăng trải nghiệm khách hàng khi liên kết với các giải pháp giao dịch khác như: Grab,Zalo, VinID... Ứng dụng thường xuyên tạo tương tác với khách hàng như gửi thông tin khuyến mại, nhắc nhở thanh toán hóa đơn khi tới hạn, kết nối với các đối tác dịch vụ... Qua đó tăng lượng giao dịch, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt.
MSB từng được IFM trao các giải thưởng khác như "Thẻ tín dụng có ưu đãi tốt nhất Việt Nam 2018", "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2017", "Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016" nhờ những nỗ lực tạo dựng sự khác biệt và đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính trong nhiều năm qua.
Minh Anh