Vietcombank American Express ưu đãi hoàn tiền qua Shopee

22/05/2024
Vietcombank giảm 15% cho chủ thẻ tín dụng American Express khi mua hàng tại Shopee, từ 16/3 đến 30/4.

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai chương trình khuyến mại "Thả ga xài thẻ, cả tuần vui vẻ" cho chủ thẻ tín dụng American Express (do ngân hàng này phát hành) khi mua hàng tại Shopee. Cụ thể chủ thẻ sẽ được chiết khấu 15% trên hóa đơn cho giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng American Express trên website và ứng dụng di động của Shopee.

Ưu đãi áp dụng cho đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên, mức chiết khấu tối đa 200.000 đồng một thẻ cho một  đơn hàng. Mỗi thẻ tín dụng hợp lệ sẽ nhận ưu đãi tối đa một lần mỗi tuần trong thời gian khuyến mãi, áp dụng cho 100 giao dịch hợp lệ đầu tiên mỗi ngày.

Chương trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm thuộc các ngành hàng, dịch vụ bán tại Shopee trừ sim, thẻ cào, evoucher và một số sản phẩm do người bán tự vận chuyển theo thỏa thuận giữa các bên tại từng thời điểm. Thời gian triển khai từ 9 giờ đến 23 giờ 59 phút các ngày từ 16/3 đến hết 30/4, hoặc khi hết lượt ưu đãi của ngày.

evoucher thuộc nhiều lĩnh vực dành cho chủ thẻ Vietcombank American Express khi mua sắm trên Shopee.

Một chủ thẻ Vietcombank American Express mua sắm trên Shopee.

Các sản phẩm thẻ áp dụng trong chương trình gồm thẻ Vietcombank Vietnam Airlines American Express (platinum, vàng, xanh), thẻ Vietcombank American Express (platinum, vàng, xanh). Chương trình không dùng cho thẻ Vietcombank American Express do Vietcombank phát hành cho công ty đã có thỏa thuận không áp dụng ưu đãi.

Ngoài ra, khuyến mãi không áp dụng đối với các sản phẩm hoàn, hủy, đổi trả. Trường hợp số lượng khuyến mại không được dùng hết trong ngày trước sẽ được cộng dồn vào các ngày kế tiếp.

Vietcombank chỉ cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ tại Shopee, các vấn đề liên quan đến hàng hóa, dịch vụ cung cấp thuộc trách nhiệm và thẩm quyền của Shopee.

Phong Vân

Nguồn: