Vietcombank hoàn tiền cho chủ thẻ tín dụng American Express

27/09/2024
Vietcombank hoàn tiền 15% lên đến 200.000 đồng cho chủ thẻ tín dụng American Express mua hàng trên Shopee, từ nay đến 30/4.

Cụ thể chương trình khuyến mại "Thả ga xài thẻ, cả tuần vui vẻ" sẽ tặng chiết khấu 15% trên hóa đơn cho giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng American Express trên website và ứng dụng di động của Shopee. Chương trình triển khai từ  9h đến 23h59 từ 16/3 đến ngày 30/4 hoặc khi hết lượt ưu đãi của ngày, tùy điều kiện nào đến trước.

Các sản phẩm thẻ áp dụng trong chương trình gồm thẻ Vietcombank Vietnam Airlines American Express (Platinum, Vàng, Xanh), thẻ Vietcombank American Express (Platinum, Vàng, Xanh). Chương trình không áp dụng cho thẻ Vietcombank American Express do Vietcombank phát hành cho công ty đã có thỏa thuận với ngân hàng này về việc không áp dụng các chương trình ưu đãi. 

Chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây. 

Chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây. 

Chương trình áp dụng cho đơn hàng từ một triệu đồng trở lên. Mức chiết khấu tối đa là 200.000 đồng một thẻ mỗi đơn hàng. Mỗi thẻ tín dụng hợp lệ nhận ưu đãi tối đa một lần mỗi tuần trong suốt thời gian diễn ra chương trình, áp dụng cho 100 giao dịch hợp lệ đầu tiên mỗi ngày. Tất cả các sản phẩm thuộc các ngành hàng, dịch vụ tại Shopee đều thuộc phạm vi của chương trình, ngoại trừ sim, thẻ cào, e-voucher và một số sản phẩm do người bán tự vận chuyển theo thỏa thuận giữa các bên tại từng thời điểm. Không áp dụng đối với các sản phẩm hoàn, hủy, đổi trả. Trường hợp số lượng khuyến mại không được dùng hết trong ngày trước sẽ được cộng dồn vào các ngày kế tiếp trong thời gian triển khai.

Vũ Khánh

Nguồn: