Vietcombank tung hàng loạt ưu đãi cho chủ thẻ đến cuối năm

27/04/2024
Chương trình "Thứ 6 bùng nổ cùng thẻ Vietcombank" dành cho chủ thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế mua sắm với nhiều khuyến mại từ nay đến 27/12.

Nhằm mang đến cho khách hàng chủ thẻ những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, Vietcombank triển ưu đãi ở tất cả những nhóm lĩnh vực như hàng không, mua sắm, e-commerce, mỹ phẩm, giải trí,...

Chương trình ưu đãi Vietcombank áp dụng cho khách hàng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế. 

Chương trình ưu đãi Vietcombank áp dụng cho khách hàng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế. 

Bay hoàn tiền với Vietnam Airlines

Chương trình "Thứ 6 bùng nổ" mang đến cơ hội du lịch cho những khách hàng thường xuyên đặt vé của Vietnam Airlines. Cụ thể, Vietcombank hoàn tiền một triệu đồng cho khách hàng thanh toán thẻ đạt 10 triệu đồng trên website hoặc ứng dụng đặt vé của Vietnam Airlines. Bên cạnh đó, Vietnam Airlines còn tặng code giảm giá 15% cho một số chặng bay nội địa và quốc tế.

Mua sắm giảm giá tại VinPro, Nguyễn Kim, Diamond Plaza

Khi mua hàng tại hệ thống điện máy VinPro, khách hàng được hoàn tiền 15% tặng thêm 300 điểm Vin ID cho giao dịch chi tiêu thẻ từ 6 triệu đồng.

Mua sắm tại trung tâm thương mại Diamond Plaza, khách hàng sẽ nhận hoàn tiền 15% và voucher 100.000 đồng cho giao dịch chi tiêu thẻ từ 2 triệu.

Chương trình "Thứ 6 bùng nổ" áp dụng tại hệ thống điện máy Nguyễn Kim với mức giảm trực tiếp một triệu đồng cho những hóa đơn mua hàng từ 10 triệu đồng.

Mua hàng online với Adayroi

Các giao dịch mua sắm trên website hoặc ứng dụng của Adayroi từ một triệu đồng sẽ được giảm giá trực tiếp 20%, tối đa 500.000 đồng một giao dịch.

Ưu đãi tại Shiseido

Vietcombank hoàn tiền 20% và tặng một phiếu dịch vụ massage trị giá 500.000 đồng hoặc một chai Ultimune trị giá 615.000 đồng cho khách hàng có giao dịch thanh toán thẻ từ 3 triệu đồng.

Giảm 50% giá vé CGV

Đối với ưu đãi tại rạp CGV, khách hàng thanh toán vé xem phim 2D với giá giảm một nửa còn 120.000 đồng một cặp. Chương trình áp dụng một lần trong ngày với chủ thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế.

Để nhận ưu đãi, khách hàng đăng nhập vào tài khoản thành viên của www.cgv.vn hoặc trên ứng dụng CGV mobile. Tại mục "giảm giá", chọn ô "đối tác", tiếp tục chọn "Thứ 6 bùng nổ cùng thẻ Vietcombank". Hệ thống sẽ tự động giảm trừ trên giá vé.

"Đây là một trong số các chương trình khuyến mại lớn nhất của Vietcombank trong năm 2019 dành riêng cho các chủ thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế. Trên cơ sở liên kết với các nhãn hàng uy tín nhất trong các lĩnh vực quan trọng như hàng không, mua sắm, e-commerce, mỹ phẩm, giải trí..., chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ có những trải nghiệm thanh toán thẻ tiện lợi kèm theo các ưu đãi tốt nhất", đại diện Vietcombank nói.

Thành Dương 

Nguồn: