VietinBank giảm lãi suất cho vay

29/04/2024
Lãi suất ưu đãi áp dụng với các lĩnh vực ưu tiên như công nghiệp, nông nghiệp, xuất khẩu, công nghệ...

Ngày 19/11, VietinBank công bố giảm lãi suất cho vay VND ngắn hạn, tối đa từ 6,5% xuống 6,0% mỗi năm, với các khách hàng có nhu cầu vốn phục vụ nông nghiệp, nông thôn, xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Đại diện VietinBank cho biết, việc giảm lãi suất là hỗ trợ  đối với các ngành, lĩnh vực ưu tiên theo định hướng của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước. 

Một phòng giao dịch của VietinBank

Một phòng giao dịch của VietinBank

"VietinBank mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận tín dụng với chi phí hợp lý, qua đó thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và người dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đây cũng là những hành động kịp thời, thiết thực, thể hiện cam kết mạnh mẽ của VietinBank trong việc chủ động, tiên phong thực hiện các chính sách điều hành của Chính phủ, của Ngân hàng Nhà nước, nhằm đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô, hỗ trợ sản xuất kinh doanh, nỗ lực vì mục tiêu chung của đất nước.", đại diện ngân hàng cho biết.

Thời gian qua, VietinBank đã triển khai đồng loạt nhiều chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tốt tiếp cận tín dụng với chi phí hợp lý như: đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp; lãi vững chãi tương lai, ưu đãi dành cho doanh nghiệp thương mại phân phối... 

Phong Vân

Nguồn: