VietinBank giảm thêm 0,5% sàn lãi suất mỗi năm cho doanh nghiệp ưu tiên

18/05/2024
Từ nay đến 31/12, ngân hàng giảm sàn lãi suất cho vay ngắn hạn với một số ngành nghề Chính phủ ưu tiên phát triển.

Ưu đãi này dành cho các khách hàng có nhu cầu vay vốn phục vụ lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất hàng hóa quy mô lớn, theo chuỗi liên kết; phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ và phục vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Đồng thời, VietinBank tiếp tục triển khai các chương trình tín dụng với mức lãi suất cho vay dành cho các khách hàng vừa và nhỏ, doanh nghiệp xuất khẩu, sản xuất kinh doanh thương mại từ nay tới cuối năm.

VietinBank tiếp tục hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và người dân

VietinBank tiếp tục hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và người dân.

"Với những giải pháp này, VietinBank sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và người dân, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước", đại diện ngân hàng cho biết.

Trong những năm qua, VietinBank luôn bám sát định hướng, chỉ đạo điều hành của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước để triển khai các giải pháp hỗ trợ thúc đẩy phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngân hàng chủ động, kịp thời điều chỉnh giảm lãi suất cho vay ngắn hạn đối với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, nhất là những đơn vị thuộc một số lĩnh vực ưu tiên theo quy định của Chính phủ, đồng thời triển khai nhiều chương trình tín dụng ưu đãi để hỗ trợ công ty tốt tiếp cận tín dụng với chi phí hợp lý.

"VietinBank luôn chủ động khai thác các nguồn vốn, quản lý tốt chất lượng tăng trưởng, tiết giảm chi phí, đi đầu trong việc giảm lãi suất cho vay. Qua đó giúp các doanh nghiệp thuận tiện trong việc tiếp cận tín dụng và dịch vụ ngân hàng; tháo gỡ khó khăn", lãnh đạo nhà băng khẳng định.

Tâm Anh

Nguồn: