VietinBank trao chuyến du lịch Mỹ cho khách hàng may mắn

01/05/2024
Giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, dành cho khách hàng trúng thưởng đợt 1 chương trình 'Giao dịch nhận quà - Du lịch thả ga'.

Lễ trao giải diễn ra sáng 11/11 tại VietinBank Quang Minh - nơi có khách hàng trúng thưởng, với sự chứng kiến của các khách hàng và đại diện VietinBank.

Sau gần 3 tháng triển khai, chị Đặng Thị Thu là chủ nhân may mắn nhận giải thưởng là một chuyến du lịch Mỹ trị giá 100 triệu đồng. Lễ quay số trúng thưởng đợt 1 vào ngày 18/10 cũng tìm ra 2 khách hàng giải ba.

polyad

Đại diện VietinBank (trái) trao thưởng cho khách hàng Đặng Thị Thu (phải).

Chương trình "Giao dịch nhận quà - Du lịch thả ga" do VietinBank triển khai từ ngày 26/8 đến ngày 15/11, dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm, chi tiêu thẻ, giao dịch qua iPay trên toàn quốc.

Quà tặng khi tham gia chương trình là bình nước lock&lock, tiền mặt dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng cho khách hàng chi tiêu thẻ tín dụng Visa. Ngoài ra còn có chương trình quay số trúng thưởng định kỳ hằng tháng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 9 tỷ đồng.

Hiện chương trình khuyến mại vẫn tiếp tục diễn ra với nhiều phần quà và mã số may mắn. Giải thưởng lớn nhất của chương trình là ôtô Honda CRV 1.5 E.

"Chương trình là lời cảm ơn VietinBank gửi tới khách hàng đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ nỗ lực phát triển, nâng cấp chất lượng dịch vụ với mục tiêu mang đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng", đại diện nhà băng chia sẻ.

Phong Vân

Nguồn: