VPBank giảm 3% lãi suất cho vay cá nhân

03/05/2024
Ngân hàng áp dụng mức giảm lãi suất trong thời gian 3-6 tháng tùy gói vay, nhằm hỗ trợ khách hàng đi qua mùa dịch.

Đối với các khoản vay tín chấp, VPBank áp dụng mức giảm lãi suất tối đa 3% và hạn mức cho vay lên đến hơn 100 triệu đồng. Khách hàng tiểu thương hiện hữu đang kinh doanh mọi ngành nghề, bao gồm tiểu thương tại các chợ và trên các tuyến phố hưởng ưu đãi này.

Ngân hàng giảm lãi suất 1% với các khoản vay thế chấp của khách hàng cá nhân  thuộc các lĩnh vực bị ảnh hưởng trực tiếp từ Covid-19 như lữ hành, khách sạn, dịch vụ ăn uống, dịch vụ vận tải, nông nghiệp và nuôi trồng thủy hải sản...     

Ngoài ra, khách hàng có xếp hạng tín dụng tốt theo quy định của VPBank, có lịch sử giao dịch với ngân hàng trên 3 năm và dư nợ từ 1 tỷ đồng trở lên sẽ được VPBank giảm tiếp thêm 0,5% lãi suất.

Quầy giao dịch của VPBank.

Khách hàng giao dịch tại một chi nhánh VPBank.

VPBank còn có những hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng vay thế chấp không có khả năng trả nợ đúng hạn nợ gốc và/hoặc lãi do doanh thu, thu nhập sụt giảm bởi ảnh hưởng của dịch bệnh như tái cơ cấu, gia hạn, giãn nợ theo tình hình cụ thể.  

Chính sách giảm lãi suất cho vay đối với nhóm khách hàng cá nhân của VPBank thực hiện theo chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc các tổ chức tín dụng, ngân hàng thương mại ưu tiên hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19.     

"Đây là một trong những biện pháp thiết thực mà VPBank dành cho những khách hàng gặp khó khăn trong việc trả nợ gốc, lãi cho các khoản vay hiện tại. Ngân hàng sẽ tiếp tục nghiên cứu, đưa ra gói hỗ trợ mới dành cho toàn bộ nhóm khách hàng, cùng người dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn chung", đại diện VPBank nhấn mạnh.

Trước đó, ngân hàng này triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong đại dịch như giảm lãi suất cho vay 2% mỗi năm; giãn nợ, gia hạn, tái cơ cấu lại thời hạn trả nợ...  VPBank cũng khuyến khích khách hàng sử dụng tiện ích trên các sản phẩm ngân hàng điện tử để giao dịch trực tuyến (Internet banking, VPBank Online...), không cần đến ngân hàng để hạn chế sự lây lan dịch bệnh. Khách hàng có thể kiểm tra số dư tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm với lãi suất cộng thêm 0,2% so với tại quầy và nhiều tiện ích khác, mọi lúc mọi nơi.

Mới đây, nhà băng ủng hộ 10 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch; ra mắt chuỗi sự kiện âm nhạc điện tử "Vui lên Việt Nam" khích lệ tinh thần lạc quan, thái độ sống tích cực trong dịch bệnh của người dân.

Phong Vân

Nguồn: