VPBank tặng quà cho khách gửi tiết kiệm online

29/03/2024
Nhà băng triển khai chương trình ưu đãi với tổng giá trị quà tặng gần 1 tỷ đồng từ 4/11/2019 đến hết 12/1/2020.

Chương trình "Săn số lộc may" dành cho tất cả khách hàng, kể cả khách gửi lần đầu với 1 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm trực tuyến kỳ hạn một tháng trở lên. Dựa trên số tài khoản tiền gửi có kỳ hạn do VPBank cấp, khách hàng có cơ hội trúng nhiều giải thưởng bằng tiền mặt có giá trị lên tới 50 triệu đồng.

Các khách hàng giao dịch tại VPBank.

Các khách hàng giao dịch tại VPBank.

Đại diện nhà băng cho biết, vào thứ 2 hàng tuần VPBank sẽ công bố bộ số lộc may và danh sách các khách hàng trúng thưởng trên website chương trình và fanpage Facebook của VPBank vào thứ 5 tuần kế tiếp. Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi thông báo danh sách trúng thưởng, ngân hàng sẽ trả thưởng vào tài khoản thanh toán của khách hàng.

VPBank cũng dành ưu đãi cho khách hàng lần đầu gửi tiết kiệm trực tuyến trên VPBank Online và tại các máy CDM/ATM với số tiền từ 30 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ nhận tiền thưởng khuyến mãi lên đến 2 triệu đồng tùy theo giá trị khoản tiền gửi. Số tiền này được chuyển vào tài khoản sau 10 ngày làm việc kể từ khi khách hàng mở tài khoản tiết kiệm thành công. Đồng thời khách hàng còn được hưởng lãi suất lớn hơn 0,1% một năm so với gửi tại quầy giao dịch. "VPBank mong muốn các tiện ích hiện đại, an toàn của dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ đem đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng", vị đại diện nói.

Thời gian qua, VPBank hướng tới phát triển nền tảng ngân hàng số trở thành kênh giao dịch quan trọng. Nhà băng đẩy mạnh cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trực tuyến như: gửi tiết kiệm, vay online, mở thẻ tín dụng, thanh toán hóa đơn... Tính đến hết tháng 9, VPBank Online có hơn 800.000 người dùng, tăng 166% so với cùng kỳ năm 2018. Lượng giao dịch gửi tiết kiệm trên ứng dụng này đã tăng gần gấp đôi, đạt gần 40.000 giao dịch một tháng.  

Minh Chi

Nguồn: