VPBank thanh toán trực tuyến học phí du học tới 2.000 trường

20/05/2024
Nhà băng vừa trở thành đối tác thu hộ học phí của Flywire tại Việt Nam.

Các gia đình có con theo học đại học ở Mỹ, Canada, Anh, Australia, Nhật Bản... đều có thể nộp học phí cho con thông qua VPBank.

Theo đại diện nhà băng, hợp tác chiến lược với Flywire giúp giải quyết phần lớn khó khăn, vướng mắc trong việc nộp học phí của các gia đình có con em đang du học Dịch vụ thanh toán học phí quốc tế online bằng tiền Việt Nam của VPBank còn đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Với cách thức thanh toán online đơn giản, phụ huynh không cần ra trụ sở ngân hàng làm thủ tục chuyển tiền quốc tế mà chỉ cần ngồi tại nhà, truy cập vào phần thanh toán hóa đơn tại trang web của trường đại học, thực hiện các bước thanh toán online theo chỉ dẫn của Flywire.

Trụ sở chính của VPBank tại 89 Láng Thượng, Hà Nội. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1900 545415 hoặc truy cập website www.vpbank.com.vn để được hỗ trợ.

Trụ sở chính của VPBank tại 89 Láng Hạ, Hà Nội. Thông tin chi tiết liên hệ 1900 545415 hoặc truy cập website www.vpbank.com.vn

Điểm đặc biệt của tính năng này là khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng tiền VNĐ vào thẳng tài khoản thu hộ học phí của VPBank. Flywire sẽ gửi thông báo nhận được tiền thanh toán qua email và nhà trường sẽ nhận được học phí trong vòng 1-2 ngày.

Ngoài ra, khách hàng không mất phí chuyển tiền quốc tế, phí quy đổi ngoại tệ và phí dịch vụ. Số tiền VNĐ cần chuyển bằng đúng với thông báo của Flywire từ đường link của trường đại học vào tài khoản thu hộ học phí của VPBank.

Việc thanh toán trực tuyến cũng sẽ giúp giảm thiểu rủi ro chuyển tiền mặt, giải quyết tâm lý e ngại các thủ tục giấy tờ tại quầy giao dịch. Các phụ huynh sẽ không phải tìm đến những kênh chuyển tiền không chính thống. Thanh toán học phí qua VPBank, phụ huynh cũng không phải lo lắng không kiểm soát được việc sử dụng tiền mặt của con em mình.

Đại diện nhà băng cam kết về tính minh bạch qua giao dịch chuyển tiền này. Luồng tiền mà du học sinh nhận được trong quá trình du học sẽ là điểm cộng trong quá trình xét duyệt hồ sơ xin việc hoặc hồ sơ xin định cư nước sở tại.

Đại diện VPBank chia sẻ: "Hợp tác với Flywire thể hiện sự năng động trong tư duy và hành động của ngân hàng, nhằm khẳng định thế mạnh về công nghệ, khả năng nắm bắt nhu cầu thị trường và mong muốn đem lại dịch vụ thuận tiện nhất và tốt nhất cho khách hàng của VPBank".

Flywire là một công ty có trụ sở chính tại Boston và các văn phòng tại Chicago, London và Manchester (Mỹ), Valencia (Tây Ban Nha), Thượng Hải (Trung Quốc), Singapore, Tokyo (Nhật Bản), Cluj (Romania) và Sydney (Australia). Công ty cung cấp giải pháp thanh toán quốc tế cho các trường học và du học sinh với doanh số hơn 12 tỷ USD và hơn 2.000 trường đại học trên toàn thế giới. Ngoài giải pháp thanh toán, Flywire còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, email, chat trên mọi khung giờ.

Phong Vân

Nguồn: