ACB tặng 67.000 phần quà dịp Giáng sinh

24/11/2024
Ngân hàng ACB tặng 67.000 phần quà gồm iPhone, Samsung, gốm sứ Minh Long, chuyến du lịch, thẻ cào... cho khách giao dịch tại quầy hoặc online, từ 2/11-31/12.

Theo chương trình khuyến mãi "Đón Giáng sinh, rinh quà năm mới" từ 2/11 đến 31/12, ACB dành hơn 37.000 bộ quà tặng phiên bản đặc biệt 12 con giáp và bộ quà tặng gốm sứ Minh Long cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy. Để tăng lợi ích cho khách hàng, khi phát sinh giao dịch tại quầy hoặc trực tuyến, khách hàng còn có thêm cơ hội tham gia cào điện tử và vòng quay may mắn. Giải thưởng gồm hơn 30.000 phần quà giá trị như chuyến du lịch dành cho gia đình, iPhone 11 Pro Max, SamSung Note 10...

Dịp này, ACB ra mắt bộ quà phiên bản đặc biệt 12 con giáp và bộ quà tặng gốm sứ Minh Long giúp khách hàng có những món quà dành cho bạn bè, người thân dịp cuối năm. Với mức gửi tiết kiệm tại quầy từ 30 triệu đồng trở lên, khách hàng cá nhân sẽ nhận những phần quà tặng ngay theo gói tương ứng. Khách hàng doanh nghiệp khi mở tài khoản thanh toán hoặc tiền gửi từ 15/11 cũng được tặng hàng nghìn quà tặng phiên bản đặc biệt hoặc e-voucher.

Bên cạnh đó khách hàng cá nhân còn có thêm cơ hội cào điện tử may mắn với những phần quà dành cho cả gia đình như chuyến du lịch, vali, điểm thưởng Blue Rewards. Gửi càng nhiều, khách hàng sẽ càng nhận nhiều lượt cào điện tử bằng với bội số 10 triệu đồng.

Từ ngày 15/11, với khách hàng bận rộn không có thời gian đến quầy giao dịch, ACB triển khai "vòng quay may mắn" cho giao dịch mở tài khoản tiền gửi online hoặc chuyển tiền có phát sinh phí từ 30.000 đồng hoặc tài khoản lương có số dư bình quân từ 5 triệu đồng trở lên. Theo đó, khách hàng thỏa điều kiện trên sẽ nhận mã quay số qua tin nhắn hoặc Email để có cơ hội nhận những phần quà công nghệ như iPhone 11 Pro Max, Samsung Note 10, mã Grab, điểm thưởng Blue Rewards...

ACB Blue Rewards là chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, tạo sự gắn bó lâu dài với khách hàng bằng hạng mức điểm thưởng và quy đổi điểm thành quà tặng, e-voucher, sản phẩm, dịch vụ gắn liền với nhu cầu cá nhân mỗi người. Khách hàng có thể tích lũy điểm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoặc điểm ACB tặng vào các dịp đặc biệt, các chương trình triển khai trong từng thời kỳ hoặc điểm do khách hàng khác gửi tặng...

Minh Anh

Nguồn: