BIDV khuyến khích khách giao dịch online mùa dịch nCoV

28/04/2024
Bên cạnh dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV Online và BIDV SmartBanking, khách hàng dùng thẻ cashback với công nghệ không chạm sẽ giảm nguy cơ lây truyền virus corona.

Đại diện ngân hàng cho biết, các kênh ngân hàng điện tử của BIDV hỗ trợ thực hiện nhiều giao dịch như tra cứu số dư, chuyển tiền, nạp tiền hoặc thanh toán các loại hóa đơn gia đình (điện, nước, Internet, truyền hình...), mua vé máy bay, đóng học phí, vé tàu xe. Đồng thời khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ tài chính như gửi tiết kiệm, vay tiền online. Hiện nhà băng duy trì chính sách không thu phí đăng ký và phí duy trì dịch vụ BIDV online, BIDV SmartBanking. Khách còn được nhận thêm 0,2% lãi suất một năm khi gửi tiết kiệm online với mọi kỳ hạn từ 14/2 đến 30/4.

Giao diện của ứng dụng BIDV online.

Giao diện của ứng dụng BIDV SmartBanking.

Ngoài ra, ngân hàng còn triển khai thẻ thanh toán BIDV Visa Platinum Cashback. So với thẻ ATM thông thường, loại thẻ mới cho phép người dùng không cần đưa thẻ vào đầu đọc thẻ chip hoặc quẹt thẻ vào thiết bị POS như phương thức đọc thẻ truyền thống. "Hình thức này đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dân. Phương thức thanh toán đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn trong mùa dịch virus corona", vị đại diện cho hay.

Với loại thẻ mới, khách hàng không cần ký tên trên hóa đơn với giao dịch dưới 1 triệu đồng. BIDV sử dụng công nghệ EMV Contactless, giúp gia tăng bảo mật với những lượt thanh toán có giá trị cao. Hiện mạng lưới chấp nhận thẻ này gồm nhiều cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, các siêu thị, trung tâm mua sắm như KFC, CGV, Circle K, Coopmart...

"Chúng tôi hy vọng các dịch vụ ngân hàng số giúp người dân thuận tiện giao dịch khi dịch viêm phổi cấp đang có những diễn biến phức tạp", đại diện nhà băng chia sẻ.

Các nhân viên BIDV đều đeo khẩu trang tại một quầy giao dịch BIDV.

Các nhân viên BIDV đều đeo khẩu trang tại một quầy giao dịch.

Vị này cho rằng, mỗi ngày các điểm giao dịch BIDV có nhiều khách hàng đến giao dịch, nên đơn vị đã thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh như trang bị đầy đủ khẩu trang cho giao dịch viên tại quầy... 

Minh Chi

Nguồn: