Biện pháp hữu hiệu giải tỏa ức chế mỗi khi delay

19/05/2024
Tình trạng trễ chuyến bay là một vấn nạn xảy ra thường xuyên ở Việt Nam, điều này đặc biệt ảnh hưởng đến tâm lý, tâm trạng của bất kỳ ai. Các hãng hàng không chỉ đưa ra các lý do như máy bay về muộn, vấn đề khai thác còn khách hàng chỉ biết chờ đợi.

Thay vì phải cam chịu với một tinh thần không mấy vui vẻ, nhiều hành khách lựa chọn "giải tỏa" bằng phương pháp không-phải-ai-cũng-biết.

Nỗi ám ảnh mang tên "delay"

Cục Hàng không Việt Nam vừa công bố số liệu khai thác chuyến bay đúng giờ, chậm, hủy chuyến của các hãng hàng không Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2019. Cụ thể đứng đầu về tỉ lệ chậm là Jetstar Pacific với 21,9% (3.969 chuyến), VietJet Air xếp thứ hai với 18,5% (12.718 chuyến), Vietnam Airlines 10,9% (5.787 chuyến), Vasco 7,0% (464 chuyến). Tỉ lệ chậm chuyến của Bamboo Airways thấp nhất: 6,2% với 413 chuyến.

Biện pháp giải tỏa tâm lý mỗi khi delay

Bảo hiểm trễ chuyến bay hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường, vì tính chất sản phẩm còn mới, chưa có nhiều đơn vị cung cấp và đặc biệt chi phí vô cùng hợp lý. Lí giải tại sao sản phẩm này hiện đang là xu thế bởi vì khách hàng chỉ cần bỏ ra vài chục nghìn đồng nhưng được bồi thường gấp 10 lần cho mỗi lần delay.

Bảo hiểm trễ chuyến bay VBI Up của Bảo hiểm VietinBank (VBI) đang dẫn đầu thị trường với những tính năng ưu việt của sản phẩm cùng hệ thống bồi thường tự động được đầu tư công nghệ tiên tiến, kết hợp với cụm máy chủ thế giới giúp cập nhật giờ bay sát với thực tế nhất.

Mọi cảm xúc tiêu cực sẽ tiêu tan trong vòng 5 phút với bảo hiểm trễ chuyến bay VBI Up, khi bạn sẽ có một khoản tiền để bù đắp tinh thần mỗi khi phải chờ đợi. Với tùy mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn dùng khoản tiền đó để đi shopping, sử dụng phòng chờ thương gia hay mua quà về cho gia đình…

Sản phẩm ưu việt, bồi thường 5 phút

Biện pháp hữu hiệu giải tỏa ức chế mỗi khi delay - Ảnh 1.

Ngay khi có thông báo chuyến bay bị lùi giờ, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo về điện thoại khách hàng xác nhận delay và chuyển tiền bồi thường cho khách hàng. Mọi thủ tục diễn ra trong vòng 5 phút, chính nhờ VBI đã cải tiến công nghệ, áp dụng Insurtech vào trong từng sản phẩm của mình, khách hàng chỉ cần một thiết bị smartphone và tải ứng dụng MyVBI để sử dụng sản phẩm.

Thủ tục đơn giản, bồi thường nhanh chóng là điều khách hàng luôn quan tâm, chính vì vậy, VBI đã tối giản hóa mọi thủ tục để đưa đến trải nghiệm tốt nhất, độc đáo nhất cho khách hàng. Quy trình mua bảo hiểm VBI Up và nhận bồi thường như sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng ứng dụng MyVBI, chọn mua bảo hiểm trễ chuyến bay ->chọn gói bảo hiểm muốn mua tùy theo nhu cầu.

Bước 2: Khai báo thông tin trên ứng dụng, bao gồm các thông tin cá nhân, số hiệu chuyến bay, mã số đặt chỗ (hiện VBI Up áp dụng cho các chặng bay khởi hành từ Việt Nam).

Bước 3: Ngay khi có thông báo trễ chuyến bay, hệ thống gửi yêu cầu xác nhận thông tin và khách hàng chỉ cần nhấp vào link để nhận bồi thường, quy trình bồi thường diễn ra chỉ trong 5 phút.

Để thêm thông tin chi tiết sản phẩm, khách hàng có thể truy cập website vbi.vietinbank.vn hoặc liên hệ 19001566 để được hướng dẫn.

Nguồn: