eLoan.vn hợp tác Quỹ tín dụng nhân dân Đông Sài Gòn

18/10/2024
eLoan.vn, nền tảng kết nối cộng đồng cho các Nhà đầu tư và Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vừa kí kết hợp đồng hợp tác với Quỹ tín dụng nhân dân Đông Sài Gòn vào ngày 20/06/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Qua việc kí kết thỏa thuận, eLoan.vn và Quỹ tín dụng nhân dân Đông Sài Gòn cùng khai thác cơ sở hạ tầng và công nghệ của nhau, hỗ trợ lẫn nhau để các khách hàng của hai bên có thể tiếp cận được nguồn vốn, dịch vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả, tạo điều kiện cho khách hàng phát triển sản xuất kinh doanh và cải thiện đời sống sinh hoạt.

Qua hợp tác này, Quỹ tín dụng nhân dân Đông Sài Gòn cũng giúp eLoan kiểm tra lịch sử tín dụng của các khách hàng gọi vốn để đảm bảo tính minh bạch và hạn chế rủi ro cho các nhà đầu tư

Theo ông Trung Võ, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc eLoan, trào lưu kết nối giữa các tổ chức tín dụng và các công ty fintech (công nghệ tài chính) đặc biệt là lĩnh vực cho vay ngang hàng và gọi vốn cộng đồng đã và đang diễn ra một cách tích cực trên thế giới, góp phần đem lại các lợi ích cho tất cả các bên trong việc xây dựng một thị trường tài chính minh bạch hơn. Sau hợp tác với Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á, Quỹ tín dụng nhân dân Đông Sài Gòn là hợp tác quan trọng trong việc mở rộng thêm hệ thống sinh thái cho các bên.

eLoan.vn hợp tác Quỹ tín dụng nhân dân Đông Sài Gòn - Ảnh 1.

eLoan.vn được thành lập từ 2017 tại Việt Nam, tập trung vào việc kết nối tài chính chobdoanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam. Để giải quyết các vấn đề về nguồn vốn ngắn hạnncho sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh; eLoan trình bày nhu cầu gọi vốn cho các nhà đầu tư xem xét tài trợ vốn tùy theo năng lực tài chính của các nhà đầu tư thông qua nền tảng trực tuyến eLoan.vn. Đến đầu năm 2019, eLoan.vn đã kết nối tích lũy thành công hơn 300 tỷ đồng cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp SME.

Đối tác chiến lược của eLoan.vn là Investree (www.investree.id ), một nền tảng cho vay ngang hàng hàng đầu tại Indonesia với doanh số kết nối trung bình 7 triệu USD/tháng và Vemanti Group, một công ty công nghệ chuẩn bị niêm yết tại sàn chứng khoán Nasdaq của Mỹ.

Nguồn: