Indovina Bank tiếp tục ghi danh Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

19/04/2024
Ngân hàng Indovina (IVB) vừa tiếp tục ghi danh tại Bảng xếp hạng VNR500- Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đây là là năm thứ 3 liên tiếp IVB vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng này.

Ngày 9/1/2020, tại TP. Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải VNR500 năm 2019 – bảng xếp hạng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietNamNet tổ chức. Tại đây, IVB tiếp tục ghi danh vào Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, tăng 35 hạng so với năm 2018, 86 hạng so với năm 2017.

Bảng xếp hạng VNR500 được thực hiện liên tiếp từ 13 năm nay nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

IVB đã vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn để ghi tên vào danh sách của VNR500. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển ổn định, bền vững và đóng góp hiệu quả của Ngân hàng đến cộng đồng. Theo đó, IVB đã xuất sắc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức về tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế, các chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông...

Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển trên thị trường tài chính – ngân hàng Việt Nam, IVB đã dần khẳng định được vị thế, tạo dấu ấn riêng trong lòng khách hàng, đối tác, cộng đồng về một Ngân hàng phát triển bền vững và ổn định.

Cụ thể, IVB đã không ngừng "số hóa" Ngân hàng để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng như: Hoàn thiện hệ sinh thái Ebanking (SMS banking, Internet banking, IVB Mobile banking…), chuyển đổi thẻ Visa thông thường sang công nghệ thanh toán không tiếp xúc Contactless,… Đặc biệt, trong thời gian gần sắp tới, IVB sẽ ra mắt website www.indovinabank.com.vn và Internet Banking phiên bản hoàn toàn mới, giao diện đẹp mắt – hiện đại và tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người sử dụng.

Song song đó, IVB thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, có nhiều nhân sự chủ chốt, nhân sự cấp cao là người nước ngoài, nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng trong và ngoài nước chất lượng dịch vụ cao nhất theo chuẩn mực quốc tế cũng như phát triển đội ngũ nhân sự ngày một chuyên nghiệp.

Bên cạnh đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, một doanh nghiệp phát triển bền vững luôn gắn liền với hoạt động cộng đồng. Theo đó, thời gian qua, IVB đã triển khai những hoạt động lan tỏa giá trị yêu thương tới hàng triệu người, trong đó có một số hoạt động nổi bật như: Nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng Chương trình đi bộ "Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo do Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM tổ chức; Hỗ trợ chăm lo tết cho người nghèo; đồng hành cùng chương trình "Một trái tim - Một thế giới" do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức…

Đại diện IVB chia sẻ: "Việc nhiều năm liên tiếp IVB ghi danh vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam khẳng định khẳng định sự phát triển không ngừng của Ngân hàng, đem đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng cũng như có nhiều đóng góp cho xã hội. Đây cũng là động lực để IVB tăng tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng cường "số hóa" sản phẩm nhằm cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tài chính tối ưu cho khách hàng.

Nguồn: