Khi bảo hiểm cũng … rap

18/05/2024
Bất chấp dịch bệnh khiến các ngành hàng lao đao, bảo hiểm nhân thọ lại “ăn nên làm ra” bởi khi đối mặt với rủi ro, người dân càng hiểu thêm về giá trị của bảo hiểm.

Bên cạnh việc tăng cường các sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, mới đây, ngành bảo hiểm cũng tích cực gắn kết với các khách hàng trẻ bằng một MV dạt dào cảm xúc kể câu chuyện bảo vệ sức khỏe, bảo vệ tài chính, và giá trị đích thực của bảo hiểm nhân thọ.

Mạch chuyện MV "Vì ta đã có" xoay quanh một gia đình đối mặt nhiều khó khăn trên đường đời và cách họ vượt qua. MV "Vì ta đã có…" đã có những điểm chạm ngọt ngào vào trái tim đám đông bằng những giai điệu tươi mới, trẻ trung đến ngỡ ngàng.

"Những khi nắng gắt, hay lúc mưa giông.

Những khi cuộc sống, khiến ta nản lòng.

Đi rồi sẽ đến, khó khăn sẽ qua.

Nhưng ta vẫn cần một tương lai tươi sáng

Bảo vệ sức khỏe

Bảo vệ gia đình

Bảo vệ tài chính

Bảo vệ chính mình

An tâm vui sống, đường đời thênh thang"

Bằng cách đi thẳng vào trọng tâm bảo vệ cuộc sống, MV "Vì ta đã có…" khéo léo cho thấy một ngành tài chính phát triển vững chắc hơn 25 năm như bảo hiểm có vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta như thế nào.

"Có bảo hiểm yên tâm tuổi vàng

Có bảo hiểm tài chính vững vàng

Có bảo hiểm gia đình hạnh phúc

Có bảo hiểm tương lai vẹn toàn

Có bảo hiểm an tâm học vấn

Có bảo hiểm nhà cửa khang trang

Có bảo hiểm có quỹ tiết kiệm

Có bảo hiểm đường đời thênh thang"

Tiết tấu sôi động của phong cách Moombahton và những điệp khúc ngắn gọn mà súc tích từ MV "Vì ta đã có…" như lời động viên nhiều người sẽ tham gia bảo hiểm để hiện thực hóa giấc mơ và xây dựng tương lai vững chắc hơn. Đây cũng chính là món quà ý nghĩa ngành bảo hiểm gửi đến khách hàng trong những ngày tháng sắp tới, khi chúng ta đang nỗ lực trở lại cuộc sống bình thường sau dịch bệnh.

MC – nữ nhà thơ Liêu Hà Trinh cũng bộc bạch: "Những tháng năm tuổi trẻ, chúng ta làm và kiếm tiền, suy cho cùng đều là muốn có đủ điều kiện để lo lắng, chở che cho người mình yêu thương." Trong khi đó, MC Huyền Trang nhận ra, bình an - khỏe mạnh luôn là lời chúc mọi người trao cho nhau, bởi nó thật sự quý giá: "Đặc biệt trong thời điểm này, khi Trang cũng vừa mới là một "cựu F0". Nhưng khoảng thời gian ấy đối với Trang không có gì nặng nề, nhờ sự quan tâm và yêu thương của mọi người và Trang cũng an tâm một phần vì đã có sự chuẩn bị sẵn trước để bảo vệ bản thân."

Khi bảo hiểm cũng … rap - Ảnh 1.

MC Liêu Hà Trinh đồng tình với ý nghĩa mà MV "Vì ta đã có" muốn truyền tải

Dù gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19, thị trường bảo hiểm vẫn tăng trưởng ấn tượng, với tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2021 ước tăng 15,59%. Đối với lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới ước đạt 49.549 tỷ đồng, tăng 18,5% so cùng kỳ năm ngoái. Năm 2022, dù sự phục hồi của nền kinh tế còn nhiều thách thức, dự báo thị trường bảo hiểm vẫn duy trì tăng trưởng 2 con số. Với những kế hoạch trong tương lai, mọi người hãy bảo vệ chính mình và gia đình bằng cách thêm bảo hiểm vào bảng "wish-list" muốn mua ngay và luôn nhé.

https://cafef.vn/khi-bao-hiem-cung-rap-20220404173011458.chn

Nguồn: