LienVietPostBank ưu đãi cho khách gửi tiền qua Ví Việt

18/05/2024
Gửi tiết kiệm online được đánh giá là hình thức linh hoạt thời gian, chỉ cần điện thoại di động khách hàng dễ thực hiện, tất toán mọi lúc mọi nơi.

Gửi tiết kiệm online đang được các ngân hàng chú trọng và thu hút lượng khách hàng lớn, đặc biệt đối với những khách hàng có lịch trình bận rộn, không có nhiều thời gian trực tiếp đến ngân hàng giao dịch. 

Hiện LienVietPostBank cung cấp sản phẩm tiền gửi tiết kiệm online thông qua ứng dụng ví điện tử Ví Việt. Nhà băng này đưa ra mức lãi suất tiết kiệm online ưu đãi cao hơn mức lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, LienVietPostBank triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm trực tuyến qua Ví Việt, với mức lãi suất lên tới 7,5% một năm - cao hơn với hình thức gửi tại quầy.

Theo đại diện ngân hàng, đây là một trong những chương trình ưu đãi ngân hàng muốn tri ân khách hàng đã đồng hành cùng thời gian vừa qua.

Khách hàng giao dịch tại ngân hàng.

Khách hàng giao dịch tại ngân hàng.

Anh Đức Mạnh (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) cho biết, với đặc thù công việc khó có thể đi ra ngoài vào giờ hành chính để đến ngân hàng gửi tiết kiệm. Anh dùng ứng dụng Ví Việt, sau khi đăng nhập và thực hiện qua vài thao tác đơn giản anh có ngay sổ tiết kiệm online.

Khác biệt với các ví điện tử khác thiên về dịch vụ thanh toán, Ví Việt của LienVietPostBank cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trực tuyến 24/7 như: thanh toán online, dịch vụ ngân hàng, giao dịch thẻ ATM, thẻ tín dụng và nhiều tiện ích khác.

Tính đến hết tháng 9 năm 2019, Ví Việt có hơn 32.000 điểm chấp nhận thanh toán và hơn 2,6 triệu người sử dụng trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Phát Đạt

Nguồn: