Lời giải cho việc tìm một kênh đầu tư sinh lời tốt mà đảm bảo an toàn

20/05/2024
Nhiều người có nguồn tiền nhàn rỗi vài trăm triệu tới hàng tỷ đồng nhưng vẫn loay hoay không biết nên đầu tư tiền vào kênh nào để có thể nhận lợi nhuận cao, sinh lời ổn định, an toàn, rủi ro thấp trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang biến động mạnh do đại dịch Covid-19.

Khó lựa chọn kênh đầu tư hiệu quả

Đầu tư có thể là mua một loại tài sản bất kỳ với mục đích tài sản đó sẽ tạo ra lợi nhuận và tăng giá trị nhiều trong tương lai. Các hình thức đầu tư thông thường là: vàng, bất động sản, chứng khoán, chứng chỉ quỹ, mở cửa hàng….

Những ngày đầu tháng 8, giá vàng trong nước đã vượt ngưỡng 62 triệu đồng/lượng và lên đỉnh cao nhất lịch sử do giá vàng thế giới vượt hơn 2.070 USD/ounce, nhưng chỉ vài ngày sau giá vàng rơi xuống ngưỡng 50 triệu đồng/lượng. Do giá vàng trong nước vừa có độ chênh nhất định với giá vàng thế giới, cộng thêm diễn biến khó lường, nên việc đầu tư vàng cũng có nhiều mạo hiểm.

Có những người nghĩ ngay đến tham gia đầu tư bất động sản. Song tham gia kênh đầu tư này đòi hỏi phải có kinh nghiệm và vốn lớn, đồng thời cần kiến thức về pháp lý cũng như thấu hiểu được khách hàng. Một trong những kênh đầu tư được sự quan tâm của nhiều người đó là đầu tư chứng khoán. Song thực tế mong muốn kiếm lãi từ chứng khoán cũng rất thách thức vì từ đầu năm đến nay các biến động liên tục khiến lợi nhuận từ chứng khoán khá bấp bênh…

Lời giải cho việc tìm một kênh đầu tư sinh lời tốt mà đảm bảo an toàn - Ảnh 1.

Trong khi đó, lãi suất tiết kiệm đang ở xu hướng giảm, các dòng sản phẩm bảo hiểm kết hợp tiết kiệm cũng chịu cùng xu hướng giảm lãi suất chung, nên khách hàng đang mong muốn tìm kiếm một hình thức đầu tư có hiệu quả sinh lời hấp dẫn trong dài hạn.

Mỗi kênh đầu tư đều có cả ưu và nhược điểm. Chính vì vậy, theo các chuyên gia, khi tham gia đầu tư, ngoài việc tỉnh táo lựa chọn kênh đầu tư thì việc đa dạng hóa danh mục – "không để trứng cùng một giỏ" được xem là giải pháp giúp giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa khả năng sinh lời.

Nhưng cơ hội đầu tư luôn sẵn có

Tình hình kinh tế có nhiều biến động do các yếu tố dịch bệnh, thị trường tài chính, chứng khoán cũng biến động nhiều. Song trong bối cảnh đó, vẫn có nhiều cơ hội cho nhiều người để đồng vốn của mình vừa được sinh lời hiệu quả mà vẫn an toàn. Nhiều người có tiền nhàn rỗi muốn tham gia đầu tư dài hạn nhưng không có điều kiện trực tiếp mua bán các loại cổ phiếu trên thị trường, họ có thể uỷ thác đầu tư cho các quỹ đầu tư. Sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư sẽ đáp ứng nhu cầu này. Với dòng sản phẩm này, Sun Life Việt Nam vừa cho ra mắt thị trường sản phẩm SUN – Sống Sung Túc, thêm sự lựa chọn cho khách hàng về nhu cầu đầu tư và bảo vệ.

Hoàn toàn khác với những gói bảo hiểm trước đây, SUN là một giải pháp được tích hợp 3 tính năng vượt trội: Đầu tư hiệu quả - Đầu tư linh hoạt - Bảo vệ toàn diện.

Lời giải cho việc tìm một kênh đầu tư sinh lời tốt mà đảm bảo an toàn - Ảnh 2.

Đầu tư hiệu quả, từ dòng sản phẩm này chính là : Không cần có khoản tiền vốn lớn, không cần kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và thời gian khi số tiền đầu tư của khách hàng được quản lý bởi chuyên gia hàng đầu, đảm bảo mức tăng trưởng và khách hàng có cơ hội nhận khoản thưởng hấp dẫn trong quá trình tham gia bảo hiểm. Lãi sản phẩm mới này hấp dẫn và khác biệt ở chỗ có danh mục đầu tư đa dạng bao gồm cổ phiếu, trái phiếu và tiền gửi, giúp tối ưu hóa hiệu quả đầu tư trong dài hạn so với các hình thức khác.

Trong khi đó, tham gia SUN – Sống Sung Túc, khách hàng sẽ có những trải nghiệm rất linh hoạt trong đầu tư của dòng sản phẩm này. Sản phẩm được thiết kế để mang đến sự linh hoạt tùy theo nhu cầu, kỳ vọng lợi nhuận và mức độ rủi ro cả trong những khoản đầu tư và đóng phí, rút đầu tư khi có nhu cầu

Với một đặc điểm nổi bật, không thể bỏ qua của dòng sản phẩm đầu tư này của Sun Life, đó là Bảo vệ toàn diện: Thông qua gói đảm bảo sức khỏe cho bản thân, điểm mạnh của hình thức đầu tư này là khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì có sự bảo vệ về sức khỏe tài chính toàn diện thông qua việc lựa chọn thêm các gói đầu tư cho gia đình.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại đây.: https://bom.to/GPm8bw

Nguồn: