MSB đẩy mạnh giao dịch trực tuyến mùa dịch nCov

18/05/2024
Nhà băng triển khai các gói tài khoản miễn phí giao dịch online, tặng nước rửa tay cho khách đến mở mới, kích hoạt lại tài khoản trực tuyến.

Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) cho biết, nhà băng này đang áp dụng chính sách miễn toàn bộ phí giao dịch cho khách hàng. Cụ thể, khi đăng ký sử dụng gói tài khoản M1 hay MBusiness, các khoản như phí chuyển khoản nội bộ, chuyển khoản liên ngân hàng, chuyển khoản nhanh 24/7, phí duy trì tài khoản, phí rút tiền tại ATM hay phát hành thẻ... đều miễn phí.

Khách hàng gửi tiết kiệm online tại MSB còn hưởng lãi suất cao hơn tới 0.5% mỗi năm so với giao dịch tại quầy, được hoàn tiền đến 20% khi chi tiêu bằng thẻ Visa online.

Ngoài ra, từ nay đến 21/3, khách hàng đến mở mới hoặc kích hoạt Internet banking, mobile banking tại quầy giao dịch, phát sinh một giao dịch chủ động trên Internet banking, mobile banking đều được tặng 1 chai nước rửa tay khô. 

Khách hàng gửi tiết kiệm online tại MSB c

Khách hàng gửi tiết kiệm online tại MSB hưởng nhiều ưu đãi so với giao dịch tại quầy.

Theo đại diện MSB, các động thái này này nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch online trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, đồng thời hưởng ứng chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt. 

Theo nhiều chuyên gia, dù chưa có nghiên cứu chính thức tiền mặt có làm lây lan Covid 19 hay không, song thực tế, tiền mặt là nơi cư ngụ của hàng nghìn vi khuẩn khác nhau có nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người. Các cơ quan y tế và nhiều ngân hàng đều khuyến cáo, người dân nên sử dụng các kênh thanh toán không dùng tiền mặt để phòng ngừa lây lan dịch bệnh.

Phong Vân

Nguồn: