MSB hoàn tiền triệu cho chủ thẻ quốc tế

29/03/2024
Ngân hàng MSB ưu đãi tiền triệu cho chủ thẻ quốc tế khi chi tiêu qua POS nước ngoài, mua hàng trực tuyến... nhân dịp mua sắm cuối năm.

Cuối năm là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao, cũng là dịp người tiêu dùng tận hưởng những chuyến du lịch nước ngoài kết hợp săn khuyến mãi. Ngoài việc tới trực tiếp các cửa hàng để mua sắm, kênh thương mại điện tử đang trở thành xu hướng tất yếu của thị trường tiêu dùng. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) triển khai loạt ưu đãi dành cho chủ thẻ quốc tế, giúp khách hàng chi tiêu tiết kiệm với cơ hội hoàn tiền, giảm giá với tổng giá trị lên đến ba triệu đồng khi quẹt thẻ.

Cụ thể từ ngày 8/11 đến 31/12, chủ thẻ MSB sẽ nhận hoàn tiền một triệu đồng khi quẹt thẻ tại các POS nước ngoài với giá trị hóa đơn từ 5 triệu đồng trở lên theo tỷ giá quy đổi, không giới hạn lĩnh vực mua sắm. Ưu đãi này giúp khách hàng thoải mái tận hưởng các chương trình khuyến mãi lên đến 80% tại nhiều nước như Black Friday, Boxing Day, Giáng Sinh... 

Khách hàng giao dịch tại MSB.

Khách hàng giao dịch tại MSB.

Bên cạnh đó ngân hàng dành chuỗi ưu đãi cho chủ thẻ quốc tế khi mua sắm qua Tiki, Lazada và Shopee. Cụ thể ưu đãi 20% tối đa 200.000 đồng cho đơn hàng từ 800.000 đồng khi thanh toán trong các ngày hội mua sắm trên Shopee từ 9-11/11 và 10-12/12, Lazada 9-11/11 và 12-14/12. Ngoài ra giảm 200.000 đồng cho đơn hàng từ 1,5 triệu đồng khi mua hàng trực tuyến trên Tiki vào thứ hai hàng tuần (18/11, 25/11, 2/12 và 9/12). Ngoài ra khách hàng còn được giảm 50.000 đồng khi mua sắm trên Tiki, Shopee, Adayroi mỗi thứ năm hàng tuần.

Chuỗi ưu đãi còn tiếp tục diễn ra trong tháng 12 với chương trình hoàn tiền 20% tới 300.000 đồng tại Vinmart và Lotte Mart, kéo dài đến dịp cận Tết Nguyên đán. Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách khuyến mãi, không áp dụng với các dòng thẻ ATM nội địa và thẻ MSB Visa Shopping.

"Đại tiệc" ưu đãi cuối năm là cơ hội để chủ thẻ trải nghiệm lợi ích nhân đôi khi vừa tranh thủ khuyến mại của các nhãn hàng, vừa nhận hoàn tiền, giảm giá từ ngân hàng. 

"Chúng tôi mong muốn khách hàng không chỉ có những lựa chọn đa dạng hơn khi mua sắm mà còn đem đến sự tiện ích, an tâm và thảnh thơi trong giai đoạn cuối năm bận rộn", đại diện nhà băng nói.

Minh Anh

Nguồn: