Ngân hàng sôi động ưu đãi cuối năm

21/05/2024
Nắm bắt tâm lý tiêu dùng cận Tết, các nhà băng tung nhiều khuyến mại quà tặng, giảm giá cho chi tiêu qua tài khoản thanh toán.

Mùa mua sắm cuối năm, bên cạnh những chiến dịch khuyến mãi, giảm giá lớn của các nhãn hàng bán lẻ, phân phối, giới nhà băng cũng không đứng ngoài cuộc với nhiều loại hình ưu đãi, quà tặng quy mô lớn. 

Ngoài ưu đãi thường niên với các sản phẩm tiết kiệm, lãi suất lớn, ngân hàng liên tục đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn. Các ưu đãi này cổ vũ cho xu hướng giao dịch điện tử, không sử dụng tiền mặt, thúc đẩy tiêu dùng cá nhân. Nhóm những ngân hàng đẩy mạnh ưu đãi tài khoản thanh toán như HSBC, Vietcombank... tập trung vào các tiện ích mua sắm trực tuyến. 

Trong khi đó, VIB bắt tay với hàng trăm đối tác để mang tới những ưu đãi hấp dẫn, hình thức mới mẻ hơn, đặc biệt là ưu đãi cho khách hàng dùng gói tài khoản Sapphire (bao gồm tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán toàn cầu IDC và ebanking). Chẳng hạn, với ứng dụng ngân hàng di động MyVIB  trong gói tài khoản này khách hàng có thêm lựa chọn qua dịch vụ tặng quà điện tử cho người thân, bạn bè. 

Tuấn Khanh, chủ một startup về công nghệ tại TP HCM chia sẻ: "Tặng quà điện tử là một trong những dịch vụ Khanh dùng nhiều nhất trên MyVIB. Khả năng tìm kiếm và gửi quà rất dễ dàng ngay trên điện thoại di động, bất cứ lúc nào mình muốn nhờ quà thay lời muốn nói", Khanh chia sẻ. 

Thẻ IDC của VIB.

Thẻ IDC của VIB.

Với tài khoản thanh toán và thẻ IDC của gói VIB Sapphire, khách hàng được miễn các loại phí giao dịch và hoàn tiền không giới hạn đến 2% cho tất cả chi tiêu qua thẻ IDC. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng một chỉ vàng với mỗi 5 triệu đồng số dư bình quân tài khoản thanh toán hoặc giá trị chi tiêu qua IDC hàng tháng. Tổng giải thưởng là 1.000 chỉ vàng.

"Mục tiêu của chúng tới khi đẩy mạnh ưu đãi với sản phẩm thẻ thanh toán IDC là giúp khách hàng nhân đôi lợi ích, vừa chi tiêu hưởng khuyến mại lớn vừa đảm bảo sự tiện lợi, bảo mật cao", đại diện VIB nói. 

Ngoài tặng quà điện tử, khách hàng sở hữu thẻ IDC hưởng nhiều ưu đãi về ẩm thực để họp mặt ăn uống với gia đình và bạn bè với mức giảm đến 30% tại chuỗi các nhà hàng lớn Lion City, Shang Palace, Tuk Tuk, Sushi Bar, Sushi Tei, Dì Lý, La Smoke, Buzza BBQ, Pasta Fresca. Các tín đồ của bánh ngọt và trà sữa hưởng mức ưu đãi hấp dẫn đến 30% tại Material Café, Share Tea, Meetfresh. Những nhu cầu mua sắm, trang hoàng nhà cửa đón Giáng sinh và năm mới, VIB áp dụng mức ưu đãi lên đến 20% cho chủ thẻ IDC mua sắm tại hệ thống các cửa hàng của MARC, Leflair, Edena, Everon,...

Bên cạnh đó, chủ thẻ IDC còn được hoàn tiền không giới hạn đến 2% cho mọi giao dịch chi tiêu. Đây là mức hoàn tiền hấp dẫn hàng đầu thị trường cho các khách hàng ưu chuộng dòng thẻ thanh toán quốc tế.

Nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng chi tiêu qua thẻ thanh toán toàn cầu IDC.

Nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng chi tiêu qua thẻ thanh toán toàn cầu IDC.

"Chương trình của VIB nhằm hưởng ứng chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ. Đây là xu thế chung của các nước trên thế giới và Việt Nam cũng không thể đứng ngoài cuộc", đại diện Ngân hàng VIB chia sẻ.

Đây là các ưu đãi từ chương trình "Đi cùng VIB" áp dụng từ nay đến 31/12. Cổng quay thưởng chương trình đang mở liên tục tại đây từ nay đến hết ngày 4/1/2020 để khách hàng nhận mã và quay thưởng.

Thành Dương 

Nguồn: