Đại diện Sacombank cho biết mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp là mối quan hệ cộng sinh, từ đó tạo nên sự hợp tác bền vững, mang lại lợi ích chung cho hai bên. Do đó, ngân hàng luôn nỗ lực trong vai trò người đồng hành của doanh nghiệp để xây dự hệ sinh thái dịch vụ đa dạng cho nhóm khách hàng này.
Tăng cường trải nghiệm khách hàng
Theo Tổng cục Thống kê, trong 9 tháng đầu năm nay, GDP tăng 6,98% so với cùng kỳ 2018 với động lực chính là tăng trưởng của ngành công nghiệp và các ngành dịch vụ thị trường. Đây là tốc độ tăng cao nhất tính từ năm 2011, cho thấy khu vực doanh nghiệp tư nhân phát triển ổn định. Động lực chính sách và các hỗ trợ từ phía ngân hàng đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận tài chính, tín dụng, đầu tư vào công nghệ, đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng sức cạnh tranh trong thời đại công nghiệp 4.0.
Xuất phát từ định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, Sacombank tập trung nâng cao chất lượng phục vụ và công nghệ hóa các sản phẩm dịch vụ nhằm giúp các khách hàng doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô hoạt động. Ngoài ra, hiện nguồn vốn là mối quan tâm cấp thiết của các doanh nghiệp để mở rộng sản xuất kinh doanh, song trong thực tế, các doanh nghiệp lại gặp nhiều rào cản trong quá trình tiếp cận nguồn vốn. Hiểu được nút thắt đó, từ đầu năm đến nay, Sacombank đã triển khai nhiều nguồn vốn với lãi suất ưu đãi có tổng trị giá gần 15.000 tỷ đồng để hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn.
Với xu thế phát triển của công nghệ, nhà băng không ngừng cải tiến và hoàn thiện giải pháp giao dịch trực tuyến mọi lúc mọi nơi thông qua website cũng như dịch vụ ngân hàng điện tử, giúp khách hàng tận dụng mọi cơ hội kinh doanh. Hiện có hơn 96.000 doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Sacombank để thực hiện tất cả nhu cầu giao dịch ngân hàng, từ thanh toán trong nước đến chuyển tiền quốc tế và trải nghiệm các tiện ích nổi bật khác như chi lương cho nhân viên, thanh toán tiền vay...
Song song với việc cải tiến các tiện ích dịch vụ ngân hàng, Sacombank còn đang triển khai chương trình khuyến mãi "Đồng hành cùng doanh nghiệp" ưu đãi về giá, phí với tổng giá trị ưu đãi lên đến 14 tỷ đồng. Trong đó có miễn phí combo dịch vụ tài khoản, giao dịch thanh toán trong nước, giảm tối đa 45% phí tài trợ thương mại, chuyển tiền quốc tế eFT, giảm tối đa 55% phí bảo lãnh với thời gian ưu đãi đến 31/3/2020. Đồng thời, khách hàng doanh nghiệp sẽ được tích điểm đổi quà tặng giá trị, bao gồm máy tính Macbook Pro, Apple iPad Pro, Apple Watch, Apple Airpod...
Sacombank hiện triển khai đa dạng sản phẩm dịch vụ cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp. |
Ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp
Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), tất cả khách hàng doanh nghiệp của Sacombank được giảm ngay 30% phí dịch vụ khi thực hiện các giao dịch tại quầy hoặc qua ngân hàng điện tử từ ngày 14/10 đến 20/10. Bên cạnh đó, hơn 2.000 khách hàng doanh nghiệp gắn bó lâu năm và có đóng góp cao cho nhà băng cũng nhận các phần quà có giá trị. Đối với các khách hàng nữ doanh nhân hạng VIP, Sacombank tặng gói chăm sóc sức khỏe cao cấp nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).
Ngoài ra, vào ngày 12/10, Sacombank tổ chức giải tennis giao lưu để tri ân các doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp tại TP HCM và các tỉnh phía Nam bởi những đóng góp dành cho cộng đồng xã hội cũng như sự tín nhiệm đồng hành dành cho ngân hàng trong thời gian qua. Thông qua chương trình, ngân hàng muốn khuyến khích rèn luyện thể thao và tạo sân chơi kết nối giữa các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực, để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thương trường và tạo dựng cơ hội hợp tác trong tương lai. Giải đấu quy tụ sự tham gia của hơn 120 vận động viên là các doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp và lãnh đạo Sacombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 350 triệu đồng.
"Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất và kỳ vọng cùng doanh nghiệp xây dựng hệ sinh thái gắn kết, hỗ trợ nhau để không chỉ đem lại sự phát triển riêng cũng như chuỗi giá trị của hai bên", đại diện Sacombank chia sẻ.
Việc liên tục cải tiến các dịch vụ ngân hàng hiện đại giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm và quản trị chi phí hiệu quả. Điều này cũng thể hiện quyết tâm đồng hành cùng sự phát triển lâu dài với doanh nghiệp của Sacombank.
Minh Anh