Saigonbank ra mắt ứng dụng ngân hàng trên di động

20/04/2024
Ngân hàng triển khai ứng dụng Saigonbank Smart Banking với nhiều tính năng tiện lợi như thanh toán bằng mã QR, chuyển tiền nhanh, thanh toán hóa đơn...

Ứng dụng ra mắt nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Saigonbank (16/10/1987). Với tính năng đa dạng và công nghệ bảo mật cao, ứng dụng Saigonbank Smart Banking mang đến những tiện ích trong thời đại số cho người dùng, gia nhập xu thế số hóa nền tảng ngân hàng, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Lễ ra mắt ứng dụng Saigonbank Smart Banking hôm 16/10.

Lễ ra mắt ứng dụng Saigonbank Smart Banking hôm 16/10.

Đại diện Saigonbank cho biết, ứng dụng mới ra mắt được xem như "trợ lý tài chính ảo" của người dùng, cung cấp những dịch vụ tài chính và công cụ thanh toán thuận tiện.

"Với tiêu chí triển khai 'ngân hàng không ngủ', chúng tôi mang đến một nền tảng cung cấp tất cả các dịch vụ ngân hàng hiện đại, thực hiện mọi lúc, mọi nơi một cách đơn giản, tiện lợi và bảo mật cho người dùng", đại diện nhà băng nói. 

Saigonbank Smart Banking mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng trên ứng dụng hiện đại và an toàn với công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face ID) và vân tay, bảo mật hai lớp tương thích với nhiều loại thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android có kết nối Wifi, 4G, 3G hoặc GPRS.

Giao diện ứng dụng Saigonbank Smart Banking.

Giao diện ứng dụng Saigonbank Smart Banking.

Nền tảng ngân hàng di động sở hữu nhiều tính năng tiện lợi như thanh toán QR code mọi lúc mọi nơi, chuyển tiền nhanh 24/7 đến ngân hàng khác qua tài khoản hoặc số thẻ, thanh toán hóa đơn trực tuyến, nạp tiền điện thoại, truy vấn thông tin tài khoản hoặc thẻ như số dư, liệt kê giao dịch... Người dùng cũng có thể tra cứu thông tin tỷ giá, lãi suất, tìm địa điểm ATM, chi nhánh, phòng giao dịch, thông báo đến thiết bị di động ngay khi biến động số dư tài khoản, hóa đơn cần thanh toán, sản phẩm - dịch vụ mới....

Nhân dịp ra mắt nền tảng ngân hàng di động mới, từ ngày 16/10, Saigonbank miễn phí đăng ký dịch vụ, tặng 50.000 đồng cho 2.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mới và phát sinh giao dịch trên ứng dụng. Người dùng cũng có cơ hội trúng điện thoại di động iPhone 11 Pro Max, máy tính bảng iPad, đồng hồ thông minh Apple Watch cùng nhiều phần quà giá trị lớn. 

Minh Anh

Nguồn: