SCB triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp

17/05/2024
SCB sẽ tăng cường triển khai nhiều gói vay, ưu đãi phục vụ khách hàng doanh nghiệp tiếp cận nguồn tài chính hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thông tin về các gói vay và ưu đãi đã được chia sẻ tại buổi gặp gỡ đầu xuân của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM hôm 14/2. Buổi gặp gỡ đã góp phần tăng cường hợp tác giữa hai đơn vị trong tương lai, mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp tại thành phố và ngân hàng SCB.

Đại diện SCB và Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM gặp gỡ trao đổi về kế hoạch hợp tác trong tương lai.

Đại diện SCB và Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM gặp gỡ trao đổi về kế hoạch hợp tác trong tương lai.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện SCB và Hiệp hội đã trao đổi, chia sẻ nhiều ý kiến, các bài tham luận về hợp tác của hai bên. Điều này kỳ vọng mở ra hướng phát triển quan hệ đối tác chiến lược, là cơ sở để hai bên tiếp tục hỗ trợ, song hành vì mục tiêu cùng phát triển bền vững, đẩy mạnh tăng trưởng và đa dạng hóa hoạt động kinh doanh. 

SCB cam kết tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận và sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuận lợi và đạt hiệu quả tối ưu, đúng với tinh thần "Ngân hàng vì cộng đồng  - Lấy khách hàng làm trọng tâm".

"Đây là thời điểm đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM và SCB sau những hợp tác hiệu quả trước đây. Hai bên sẽ tăng cường kết nối, hợp tác lâu dài, bền vững dựa vào lợi thế của các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có", ông Đinh Văn Thành - Chủ tịch HĐQT SCB nói.

Ông Đinh Văn Thành - Chủ tịch HĐQT SCB chia sẻ về những sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Ông Đinh Văn Thành - Chủ tịch HĐQT SCB chia sẻ về những sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Từ tháng 9/2019, SCB đã thiết kế gói sản phẩm dịch vụ và ưu đãi dành cho thành viên các hiệp hội, hội doanh nghiệp các quận, huyện tại thành phố. Gói sản phẩm dịch vụ ưu đãi đáp ứng nhu cầu vay vốn bổ sung kinh doanh ngày càng tăng của các doanh nghiệp với mức lãi suất vượt trội.

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn khi dòng tiền chưa về kịp, nhà băng cung cấp giải pháp cấp tín dụng không tài sản bảo đảm với nhiều hình thức linh hoạt như cho vay, thấu chi và phát hành thẻ BizCard với hạn mức cấp tín dụng không tài sản bảo đảm lên đến 500 triệu đồng một khách hàng. Riêng đối với thẻ tín dụng BizCard, doanh nghiệp còn được miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên, đồng thời được hoàn tiền lên đến hai triệu đồng trên doanh số giao dịch. Bên cạnh đó là sản phẩm cho vay có tài sản bảo đảm với mức cho vay ngắn hạn lên đến 90% tổng nhu cầu vốn. 

Thông qua các gói sản phẩm trên, các doanh nghiệp hội viên có thể tiếp cận nguồn tài chính hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh, dự án sẽ triển khai, cũng như các dịch vụ, sản phẩm ngân hàng tốt nhất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, chất lượng phục vụ khách hàng.

SCB là một trong những ngân hàng đi đầu trong các hoạt động xúc tiến đầu tư tại nhiều địa phương, góp phần khơi thông nguồn vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế. Với tiềm lực tài chính mạnh, uy tín, cùng vị thế top 5 ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam, SCB cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đáng tin cậy cho doanh nghiệp nhiều lĩnh vực. Nhà băng cam kết luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc phát triển kinh tế bền vững.

Minh Anh

Nguồn: