SCB triển khai tính năng kích hoạt và khóa thẻ thông qua tin nhắn

28/03/2024
Với mong muốn gia tăng tiện ích cho khách hàng, từ tháng 07/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) chính thức triển khai tính năng kích hoạt, khóa thẻ bằng tin nhắn gửi đến Tổng đài 8149.

Theo đó, khách hàng cá nhân có thể chủ động thực hiện các thao tác xử lý với tất cả các loại thẻ do SCB phát hành thông qua dịch vụ tin nhắn SMS.

Cụ thể, để kích hoạt thẻ, khách hàng soạn tin theo cú pháp SCB KHT X Y; Để khóa 01 thẻ, soạn tin nhắn SCB KHOATHE X và soạn tin SCB KHOATHE ALL để khóa tất cả các loại thẻ. Tất cả các tin nhắn đều gửi đến đầu số 8149, trong đó: X là 4 số cuối thẻ, Y là số chứng minh nhân dân hoặc số hộ chiếu, số căn cước công dân. Ngoài ra, số điện thoại gửi tin nhắn là số điện thoại khách hàng đã đăng ký trên hệ thống SCB khi phát hành thẻ và không trùng với số điện thoại của khách hàng khác. Như vậy, chỉ với cước phí 1.500VND/tin nhắn khi gửi đến Tổng đài 8149, khách hàng có thể chủ động hơn trong việc quản lý tất cả các loại thẻ SCB, dễ dàng kích hoạt thẻ một cách nhanh chóng và bảo mật.

Là một trong những ngân hàng có hoạt động kinh doanh thẻ ấn tượng, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, SCB đã phát hành 16.794 thẻ tín dụng quốc tế và 44.994 thẻ thanh toán quốc tế. Trong đó, SCB vừa phát hành 02 sản phẩm thẻ được đánh giá cao trên thị trường thẻ trong thời gian gần đây: thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care - sản phẩm đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ; và thẻ thanh toán quốc tế SCB beYou - thẻ rút tiền miễn phí tại tất cả ATM trên toàn quốc, tích hợp trên smartphone, thanh toán một chạm, theo dõi chi tiêu qua ứng dụng...

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6538 hoặc điểm giao dịch SCB gần nhất để được hỗ trợ.

Nguồn: