Techcombank nhận 7 giải thưởng từ Visa

20/05/2024
Tổ chức thẻ Quốc tế Visa đánh giá ngân hàng đứng đầu thị trường về doanh số thanh toán qua thẻ Visa.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được Tổ chức thẻ Quốc tế Visa trao giải thưởng "Ngân hàng Phát hành và Thanh toán thẻ Visa có thành tích hoạt động xuất sắc năm 2019", với 7 hạng mục giải gồm: ngân hàng số 1 thị trường về doanh số thanh toán qua thẻ Visa tại Việt Nam; tỷ lệ hoạt động thẻ tín dụng cao nhất; đứng đầu về tốc độ tăng trưởng giao dịch tại nước ngoài; số 1 về dịch vụ Visa token – doanh số thanh toán qua Samsung Pay; dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số thanh toán. 

Theo đó, với thẻ tín dụng, tỷ lệ hoạt động của chủ thẻ Techcombank đạt 87%, cao hơn 17% so với thị trường. Tốc độ tăng trưởng giao dịch tại nước ngoài đạt mức 40%, gấp đôi mức trung bình trong ngành. Giao dịch thẻ ghi nợ Techcombank tăng trưởng đạt 160%, gấp hơn 4 lần tốc độ tăng trưởng trung bình của thị trường. 

Visa cũng ghi nhận mức tăng trưởng đều đặn của Techcombank trong giai đoạn từ 2016 đến nay với nhiều chương trình cho khách hàng và thị trường, cùng với việc nâng cao phương thức thanh toán hiện đại và bảo mật.

Đại diện Techcombank (vị nào?) nhận giải thưởng từ Visa.

Đại diện Techcombank (bên phải) nhận giải thưởng từ Visa.

Trước đó, Techcombank đã nhận giải thưởng "Ngân hàng dẫn đầu thị trường về doanh số thanh toán thẻ nội địa Napas" (giao dịch thanh toán thẻ qua POS và Ecommerce) và dẫn đầu về doanh số chuyển tiền và thanh toán trên hệ thống Napas tại Hội nghị Ngân hàng thành viên Napas vào tháng 11. 

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Tổng giám đốc Techcombank chia sẻ, những giải thưởng của Visa và Napas ghi nhận cho nỗ lực của Techcombank trong việc triển khai các dịch vụ thanh toán tiện lợi cho khách hàng và góp phần hiện thực hóa chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. 

Lãnh đạo Techcombank cho biết ngân hàng sẽ tiếp tục hoàn thiện các giải pháp thanh toán nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của khách hàng thời gian tới

Minh Chi

Nguồn: