TPBank miễn phí chuyển và rút tiền toàn hệ thống

19/04/2024
Ngân hàng miễn phí chuyển tiền online tới tất cả các ngân hàng tại Việt Nam và phí rút tiền bằng thẻ ATM trên toàn quốc.

Hà Phương, một nhân viên văn phòng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, ngoài tài khoản nhận lương ở công ty thì chị mở thêm 2 tài khoản ngân hàng khác mà nhiều người quen, bạn bè dùng để lúc cần có thể chuyển tiền để không mất phí chuyển tiền liên ngân hàng. Tuy nhiên, cùng lúc dùng nhiều tài khoản các ngân hàng khác nhau sẽ khiến chủ tài khoản khó quản lý tài chính cá nhân, chưa kể khá bất tiện khi phải mang theo nhiều thẻ trong ví.

Anh Nguyễn Nam ở quận Đống Đa (Hà Nội) từng gặp bất cập này. Tuy nhiên, mới đây anh sử dụng Internet Banking của TPBank chuyển tiền, mọi giao dịch đều được miễn phí, kể cả chuyển tiền liên ngân hàng, tiền có thể đến ngay tức khắc tại các ngân hàng chấp nhận chuyển tiền nhanh trên toàn quốc. Nhờ đó anh tiết kiệm chi phí và thời gian, phù hợp với công việc kinh doanh online cần thực hiện nhiều giao dịch trong ngày.

Đại diện TPBank cho biết, hoạt động miễn phí chuyển tiền online trên ứng dụng Internet Banking của đơn vị nằm trong chiến lược hỗ trợ khách hàng giao dịch nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm.

Giao diện Internet Banking của TPBank.

Giao diện Internet Banking của TPBank.

Bên cạnh đó, khi khách hàng TPBank dùng thẻ ATM rút tiền tại 99,9% máy ATM trên toàn quốc (ngoại trừ HSBC, Standard Chartered, Ngân hàng liên doanh Việt Nga) cũng sẽ được miễn phí dịch vụ.

Với các khách hàng chưa mở tài khoản TPBank có thể tới các phòng giao dịch hoặc LiveBank gần nhất để đăng ký mở thẻ ATM. 

Ngoài việc có thể chọn tài khoản số đẹp, hiện nhà băng này còn có chương trình ưu đãi cho khách mở thẻ ATM mới. Theo đó, từ nay tới 31/12, khách hàng sẽ được miễn 50% phí phát hành tại tất cả các điểm giao dịch TPBank trên toàn quốc và nhận quà tặng cốc sứ tiện dụng khi mở thẻ thành công tại LiveBank - ngân hàng tự động phục vụ 24/7, bao gồm cả ngày nghỉ hay lễ, Tết.

Vị đại diện chia sẻ, TPBank triển khai các chương trình ưu đãi miễn phí dịch vụ cho chuyển tiền online và rút tiền từ thẻ ATM với mong muốn giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm tiện ích hơn. Đây cũng là hai trong số những giao dịch phổ biến nhất được khách hàng TPBank lựa chọn sử dụng. Ngân hàng sẽ tiếp tục nỗ lực cải tiến các dịch vụ nhằm thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Minh Chi

Nguồn: