Übank miễn phí chuyển khoản, trả lãi “không tưởng” trên số dư tài khoản

19/05/2024
Ứng dụng ngân hàng số Übank by VPBank đã chính thức ra mắt với sứ mệnh trở thành ứng dụng ngân hàng số tiên phong cung cấp tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng (kể cả sản phẩm vay) thông qua một ứng dụng điện tử duy nhất.

Một trong những điểm nổi trội được Übank công bố tại ngày ra mắt là khách hàng có thể tự tạo ra lợi nhuận hàng tháng từ các khoản tiền nhàn rỗi với lãi suất "không tưởng" 3,6% trên số dư mà không cần phải thao tác mở sổ tiết kiệm. Đặc biệt, lãi suất sinh lời tự động đối với tài khoản nhận lương là 4.0%. Đây là sự lựa chọn tối ưu để sinh lời cho các khách hàng không có thói quen gửi tiền tiết kiệm vì khách hàng vừa có thể sinh lời trên toàn bộ số tiền nhàn rỗi, nhưng vẫn có thể linh hoạt sử dụng số dư trong tài khoản.

Bên cạnh đó, khách hàng nhận hoàn tiền 1% không giới hạn cho mọi giao dịch thanh toán qua thẻ ghi nợ Übank Mastercard. Miễn hoàn toàn phí giao dịch chuyển khoản.

Với khách khách hàng đăng ký nhận lương qua tài khoản Übank sẽ có cơ hội được phê duyệt khoản vay dự phòng với hạn mức gấp 10 lần lương, thủ tục vay đơn giản, nhận kết quả vay và giải ngân nhanh chóng. Đồng thời, khách hàng còn được nhận gói bảo hiểm miễn phí với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng/năm.

Nhân sự kiện ra mắt, Giám đốc Ngân hàng số Übank Hovorka Marek cho biết chiến lược phát triển sản phẩm của ngân hàng không chỉ dừng lại ở việc đem đến một ứng dụng thông minh, mà còn hướng đến việc thuyết phục khách hàng lựa chọn sử dụng tài khoản Übank như một tài khoản chính, thay thế cho các ứng dụng ngân hàng truyền thống, ví điện tử, ứng dụng tiết kiệm…

Theo ông Hovorka Marek, đây là lý do Übank hướng đến việc đáp ứng linh hoạt, nhanh chóng mọi nhu cầu về tài chính của tất cả các nhóm khách hàng và thực hiện đầu tư mạnh mẽ để trở thành một sản phẩm tối ưu góp phần thúc đẩy xu hướng giao dịch ngân hàng số của người tiêu dùng và chiến lược số hóa của ngành tài chính tại Việt Nam.

Được biết, việc cài đặt và sử dụng ứng dụng Übank khá đơn giản. Chỉ cần 3 phút để tải ứng dụng tại website https://ubank.vn/ và đăng ký mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng, khách hàng đã có thể sở hữu tài khoản Übank và bắt đầu thực hiện giao dịch chuyển khoản hoàn toàn miễn phí.

https://cafef.vn/bank-mien-phi-chuyen-khoan-tra-lai-khong-tuong-tren-so-du-tai-khoan-2022022317071821.chn

Nguồn: