Vietcombank hoàn tiền cho khách mua sắm qua thẻ tại Diamond Plaza

29/03/2024
Khách hàng sẽ được hoàn 15% giá trị hóa đơn cho chi tiêu qua thẻ từ 2 triệu đồng.

Ưu đãi hoàn tiền tại Diamond Plaza nằm trong chương trình Thứ 6 bùng nổ cùng thẻ Vietcombank, diễn ra vào các ngày thứ 6 hàng tuần, từ nay đến hết 27/12. Với ngân sách lên tới 1,8 tỷ đồng, chương trình nhằm mang đến cho các chủ thẻ Vietcombank những trải nghiệm thanh toán thẻ tiện lợi kèm theo các ưu đãi tốt nhất .

Trung tâm thương mại Diamond Plaza (34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

Ưu đãi áp dụng tại Trung tâm thương mại Diamond Plaza (34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM).

Chương trình áp dụng tại Trung tâm thương mại Diamond Plaza (34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM). Nơi đây quy tụ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Theo đó, khi mua sắm tại Diamond Plaza, chủ thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế Vietcombank sẽ được hoàn tiền 15% cho giao dịch chi tiêu từ 2 triệu đồng. Số tiền hoàn tối đa một triệu đồng cho một khách hàng trong mỗi đợt trả thưởng.

Đối tượng áp dụng của chương trình chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế các thương hiệu American Express, Visa, MasterCard, JCB và Unionpay do Vietcombank phát hành.

Ngoài ưu đãi hoàn tiền do Vietcombank cung cấp, các khách hàng còn được tặng Voucher mua hàng của Diamond Plaza trị giá lên tới 200.000 đồng. Cụ thể, khách hàng được tặng Voucher 100.000 nghìn đồng cho giao dịch chi tiêu thẻ từ 2 triệu đến dưới 4 triệu và được tặng Voucher 200.000 đồng cho giao dịch từ 4 triệu trở lên.

Vietcombank triển khai nhiều ưu đãi mua sắm cho chủ thẻ Vietcombank đến 27/12.

Vietcombank triển khai nhiều ưu đãi mua sắm cho chủ thẻ Vietcombank đến 27/12.

Ngoài ưu đãi tại Diamond Plaza, chương trình Thứ 6 bùng nổ cùng thẻ Vietcombank còn mang tới rất nhiều ưu đãi giảm giá trực tiếp; hoàn tiền lên tới một  triệu đồng cho khách hàng tại các thương hiệu nổi tiếng như Vietnam Airlines, Adayroi, Nguyễn Kim, VinPro, CGV và Shiseido với tổng ngân sách hơn 14 tỷ đồng. Đây là một trong số các chương trình khuyến mại lớn nhất của Vietcombank trong năm 2019 dành riêng cho các chủ thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế. "Trên cơ sở liên kết với các nhãn hàng uy tín nhất trong các lĩnh vực quan trọng như hàng không, mua sắm, e-commerce, mỹ phẩm, giải trí..., chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ có những trải nghiệm thanh toán thẻ tiện lợi kèm theo các ưu đãi tốt nhất", đại diện Vietcombank cho biết.

Cũng theo đại diện nhà băng, thanh toán không tiền mặt đang là xu hướng được nhiều ngân hàng hướng tới. Trong đó, Vietcombank là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động phát hành và thúc đẩy thanh toán thẻ, với nhiều sản phẩm thẻ mới, không ngừng cập nhật thêm tiện ích thiết thực. Mục đích đem lại sự thuận tiện và tối ưu hóa việc quản lý chi tiêu của người tiêu dùng thời hiện đại.

Chương trình Thứ 6 bùng nổ cùng thẻ Vietcombank áp dụng theo điều kiện điều khoản. Tìm hiểu thêm tại đây.

Phong Vân

Nguồn: