VietinBank ưu đãi cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế

17/04/2024
Nhà băng dành ngân sách 100 triệu đồng để hoàn tiền cho các giao dịch qua thẻ trong một tuần.

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa gia hạn chương trình khuyến mãi "Quẹt thẻ Sống khỏe - Vui vẻ nhận tiền" dành cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế Visa debit Sống khỏe đến ngày 6/12 tới.

Theo đó ngân hàng sẽ hoàn 10% cho giao dịch chi tiêu online trong nước từ 500.000 đồng; hoàn 5% cho giao dịch chi tiêu nước ngoài, gồm giao dịch thanh toán tại POS và online từ 2 triệu đồng trở lên. Giá trị hoàn tiền tối đa cho mỗi khách hàng là 500.000 đồng.

Chương trình áp dụng cho những giao dịch phát sinh vào các ngày thứ hai, thứ tư và thứ sáu hàng tuần trong thời gian khuyến mãi (4/11 đến 6/12/2019). Nhà băng dành ngân sách khuyến mãi tối đa cho mỗi tuần là 100 triệu đồng. Tổng số tiền ưu đãi trong chương trình lên đến 750 triệu đồng.

Các khách hàng giao dịch tại quầy ngân hàng VietinBank.

Các khách hàng giao dịch tại quầy của VietinBank.

Trước đó, ngân hàng đã triển khai chương trình khuyến mãi "Quẹt thẻ Sống khỏe - Vui vẻ nhận tiền" từ ngày 23/9 đến ngày 1/11 và nhận được sự tham gia của các chủ thẻ ghi nợ quốc tế Visa sống khỏe.

"Đáp lại sự hưởng ứng của khách hàng VietinBank tiếp tục gia hạn chương trình nhằm giúp các khách hàng yêu thích mua sắm online hay có sở thích du lịch khám phá, chi tiêu ở nước ngoài để tận hưởng dịch vụ thanh toán tiện lợi với mức giá ưu đãi", vị đại diện nói.

Minh Chi

Nguồn: