Người dùng hưởng lợi từ cuộc đua ngân hàng số

30/04/2024
Các giao dịch thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, nạp thẻ điện thoại... thực hiện trong tích tắc trên di động nhờ các ứng dụng ngân hàng số.

Vài năm trở lại đây, Việt Nam chứng kiến sự xuất hiện mạnh mẽ của các ứng dụng nền tảng số. Một chiếc điện thoại thông minh có thể biến thành hệ sinh thái thu nhỏ với nhiều tiện ích mọi lúc, mọi nơi, giúp tối ưu hoá cuộc sống. Chỉ vài cú chạm, người dùng có thể thực hiện hầu hết các nhu cầu như thanh toán, mua sắm...

Các ngân hàng tại Việt Nam cũng không nằm ngoài cuộc đua công nghệ này, không ngừng làm mới mình với các ứng dụng dựa trên nền tảng số, nhằm thu hút thị trường khách hàng trẻ, năng động và sành công nghệ.

Mới đây, Hong Leong Bank - nhà băng có ngân hàng mẹ từ Malaysia đã ra mắt ứng dụng ngân hàng số HLB Connect dành riêng cho người Việt. 

Lợi ích từ HLB Connect

Tiện lợi và đơn giản là những ưu điểm nổi bật của ứng dụng ngân hàng số HLB Connect. Người dùng thực hiện giao dịch hoàn toàn trên ứng dụng di động, thay vì phải xếp hàng, chờ đợi tại phòng giao dịch, nhiều thủ tục và hồ sơ phức tạp.

Không chỉ chuyển tiền hay tra cứu số dư, ứng dụng còn cho phép thanh toán hoá đơn, gửi tiền kiết kiệm hay tạo khoản vay... dễ dàng, nhận ngay thẻ trả trước Visa Prepaid phi vật lý mua sắm online. Việc nâng cấp lên thẻ Visa Debit cũng có thể thực hiện trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Dễ dàng đăng ký và trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số HLB Connect chỉ trong vài phút

Các bạn trẻ trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số HLB Connect.

Đại diện Hong Leong Bank cho biết, HLB Connect thiết kế dựa trên thói quen, văn hoá và nhu cầu của người dùng Việt, do đó, giao diện của ứng dụng đều thân thiện với người Việt Nam.

HLB Connect ứng dụng công nghệ đăng nhập bằng sinh trắc học và bảo mật tối đa bằng e-token đối với những giao dịch trên 100 triệu đồng. Người dùng có thể khóa thẻ và báo cáo mất thẻ ngay khi gặp sự cố ngay trên HLB Connect.

A

Giao diện của ứng dụng HLB Connect.

Đại diện Hong Leong Bank cho biết, HLB Connect hiện miễn phí các loại phí chuyển tiền, rút tiền, phí SMS. Ngoài ra, đến tháng 12/2019, người dùng có thể mua sắm trên ứng dụng HLB Connect với các ưu đãi lớn và đa dạng, gồm dịch vụ ăn uống, làm đẹp, du lịch từ những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Từ nay đến hết 31/12/2019, khách hàng mở và sử dụng thẻ Visa Debit sẽ có cơ hội trúng thưởng hơn 150 phần quà giá trị từ xe máy Yamaha; chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người. Thông tin chi tiết và các ưu đãi đặc quyền xem tại đây. 

Phong Vân

Nguồn: