Mcredit hoàn tiền vay đến 25 triệu đồng

19/05/2024
Khách hàng đăng ký vay qua lương tại Mcredit chỉ cần thanh toán đủ, đúng hoặc trước hạn theo lịch thì có cơ hội nhận hoàn tiền đến 25 triệu đồng.

Với những người lao động thu nhập thấp, có một cái Tết sung túc đôi khi là gánh nặng. Trong lúc đợi lương, thưởng, giải pháp được nhiều người lựa là vay họ hàng, bạn bè để có tiền mua sắm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể vay tiền dễ dàng. Bởi tâm lý cận Tết, cả người vay và người cho vay đều có xu hướng không muốn vướng bận tiền bạc.

Khách hàng làm thủ tục vay tại Mcredit

Khách hàng làm thủ tục vay tại Mcredit.

Thấu hiểu nỗi lo tài chính cận Tết, Mcredit triển khai sản phẩm "Hoàn tiền đến 25 triệu cho gói vay qua lương". 

Điều kiện đăng ký gói sản phầm gồm khách hàng có lương thu nhập tối thiệu chỉ từ 3 triệu đồng một tháng; thời gian hoàn trả linh hoạt từ 6-36 tháng tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả của khách hàng; người vay cần chứng minh mức lương ổn định hàng tháng là có thể sở hữu ngay khoản vay lên đến 10 lần thu nhập theo lương (tối đa 70 triệu đồng). Để nhận hoàn tiền khách trả đúng hoặc trước hạn theo lịch thanh toán, mức hoàn tiền lên đến 25 triệu đồng.

Mcredit có danh mục sản phẩm đa dạng dành cho khách hàng có nhu cầu vay tiền. Khách hàng có thể lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với điều kiện, khả năng của bản thân: vay qua lương, vay qua hóa đơn điện, vay qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, qua thẻ bảo hiểm y tế, tài khoản ngân hàng, đăng ký xe máy...

Đại diện Mcredit cho biết, với gói sản phẩm vay qua lương đơn vị mong muốn hỗ trợ khách hàng tháo gỡ khó khăn tài chính, mang đến giải pháp tài chính thuận tiện những ngày Tết. 

Chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây.

Quang Thái

Nguồn: